Giới thiệu các dịch vụ vận tải hàng hóa của Trường Thịnh: công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả hàng hóa lẻ cho đến hàng lô với số lượng lớn, từ khách hàng cá nhân đến các công ty, nhà máy. Nhận vận chuyển hàng hóa (theo quy định của Pháp luật) trên các tuyến dọc Quốc lộ 1A từ Cần Thơ đi Hà Nội bằng các hình thức vận chuyển nhanh, thường. Đối với khách hàng gửi số lượng hàng lớn, công ty chúng tôi sẽ sắp xếp nhận hàng và giao hàng tận nơi cho Quý khách. Giá cước vận chuyển hàng hóa công ty chúng tôi niêm yết cụ thể và rõ ràng theo quy định bao gồm giá chuyển nhanh và giá thường với mong muốn sự hài lòng của Quý khách hàng là nhiệm vụ của công ty. 


   Quy trình vận chuyển hàng: hàng hóa khách hàng gửi được đóng gói và bảo quản theo quy định. Khách hàng khi gửi hàng hóa sẽ được công ty chúng tôi kiểm tra loại hàng gửi (nếu cần thiết), hàng hóa được đưa qua cân và nhập liệu trên hệ thống đồng thời khách hàng sẽ nhận được bill gửi hàng, khách hàng thanh toán ngay (nếu có). Hàng sẽ được sắp xếp lên xe của công ty và chuyển về nơi cần đến, khách hàng có thể tra cứu bill hàng trên theo đường dẫn: https://trackingtruongthinh.smartpost.vn/ .Khi hàng về khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của công ty thông báo nhận hàng, địa điểm nhận hàng. 

Những mặt hàng không nhận gửi


  • Ấn phẩm, vật phẩm nhà nước Việt Nam cấm lưu thông
  • Vật, chất dễ cháy nổ, mất vệ sinh gây ô nhiễm môi trường
  • Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài, các giấy tờ có giá trị như: xem như tiền, Sinh vật sống
  • Bưu gửi có chứa nhiều bưu gửi

  Vật gửi có điều kiện


  • Hàng hóa kinh doanh phải có hóa đơn, chứng từ theo quy định của pháp luật Giải quyết khiếu nại, bồi thường cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã công bố. Hàng hóa xuất nhập khẩu phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền. Không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và không chịu trách nhiệm bảo quản hàng, đảm bảo chất lượng hàng đối với việc khách hàng nhận hàng quá trễ so với thời điểm nhân viên công ty liên hệ nhận hàng.
  • Hàng hóa dễ bị hư hỏng, chất lỏng, bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm

  Trách nghiệm của người gửi


  • Khai báo thông tin đầy đủ, chính xác và các tài liệu có liên quan đến việc gửi vật phẩm, ấn phẩm.
  • Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa đi kèm trong quá trình vận chuyển
  • Gói bọc hàng hóa đảm bảo an toàn
  • Thanh toán đầy đủ cước phí

   Trách nghiệm của người nhận


  • Khai đúng thông tin người nhận , các giấy tờ tùy thân hợp pháp , hoặc giấy giới thiệu của cơ quan, công ty.

  Trách nghiệm của công ty


  • Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi trước khi chấp nhận
  • Từ chối phục vụ trong trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật
  • Giải quyết khiếu nại, bồi thường cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã công bố.
  • Không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và không chịu trách nhiệm bảo quản hàng, đảm bảo chất lượng hàng đối với việc khách hàng nhận hàng quá trễ so với thời điểm nhân viên công ty liên hệ nhận hàng.

   Phát và xử lý các trường hợp không phát được


  • Quá thời hạn lưu trữ 15 ngày, nếu không có người nhận hoặc yêu cầu chuyển hoàn bưu gửi sẽ chuyển thành bưu gửi vô thừa nhận

  Thời hạn thiếu nại


  • Một tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp thời gian toàn trình của dịch vụ chưa được công bố thì thời hiệu này được tính từ ngày bưu được chấp nhận.
  • Mười ngày kể từ ngày bưu gửi được phát đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan đến bưu gửi.
  • Chỉ chấp nhận khiếu nại tại Văn phòng công ty Trường Thịnh, hoặc hotline  0789 024 024

TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG TRƯỜNG THỊNH

Loại bưu gửi Mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi hoàn toàn
1. Hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện, thư, tài liệu Bồi thường tối đa bằng năm lần cước đã thu khi chấp nhận
2. Hàng khai giá Bồi thường 100% giá trị đã khai, nhưng không vượt quá giá trị thực tế của bưu gửi
Chỉ ghi nhận những nội dung này.

   Liên hệ gửi hàng




 Tổng đài gửi hàng: 1900.55.55.44  - 0888.024.024  - 0935.286.222 




  TRỤ SỞ CHÍNH

70 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định (Ngã 3 Phú Tài)


Kiot 1 - 3, đường Tây Sơn, P. Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định


  MIỀN BẮC

BẾN XE NƯỚC NGẦM - HÀ NỘI

      VĂN PHÒNG 147 - HÀ NỘI


  MIỀN TRUNG

BẾN XE PHÍA NAM THANH HÓA 

  • Địa chỉ: 690 Đ. Quang Trung, P. Tân Sơn, Tp.Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0347.024.024

BẾN XE BẮC VINH

  • Địa chỉ: Xóm 1, Xã Nghi Kim, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0788.024.024

BẾN XE PHÍA NAM HUẾ

  • Địa chỉ: 97 An Dương Vương, Phường An Đông, Tp. Huế
  • Điện thoại: 0844 024 024

THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI

  • Địa chỉ: 09 Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, Tp. Quãng Ngãi
  • Điện thoại: 0786.024.024

BẾN XE PHÍA BẮC NHA TRANG

  • Địa chỉ: 01 Điện Biên Phủ, P.Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0335.024.024

  MIỀN NAM

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

      VĂN PHÒNG AN SƯƠNG

  • Địa chỉ: 79/6 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM (Mặt tiền đường Quốc lộ 1A, gần ngã tư An Sương)
  • Điện thoại: 02822.024.024  - 0839.024.024

      VĂN PHÒNG TÂN PHÚ


THÀNH PHỐ CẦN THƠ

  • Địa chỉ: Đường dẫn Cầu Cần Thơ, Quốc lộ 1A, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0345.024.024

  Tra cứu đơn hàng




Để thuận tiện cho việc tra cứu đơn hàng quý khách vui lòng truy cập  (tại đây)  

  Các trường hợp miễn nhiệm


  • Trường Thịnh được miễn trừ trách nhiệm đối với các thiệt hại hay các hư hỏng, thất lạc, mất mát hay các sự cố khác của hàng hóa, bưu gửi phát sinh từ hoặc liên quan đến (nếu xảy ra) một trong các trường hợp sau:

  •   Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của khách hàng/ người gửi (cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ của Trường Thịnh, có hoặc không có ký hợp đồng bằng văn bản).
  •  Người gửi không có chứng minh bưu gửi đã được phát thành công và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi.
  •  Người gửi không có chứng từ chứng minh việc sử dụng dịch vụ, không có chứng từ xác nhận việc chấp nhận bưu gửi hoặc không chứng minh được việc gửi và việc suy suyển, hư hỏng bưu gửi.
  •  Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
  •  Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp, không thực hiện đúng quy định về việc đóng gói hàng hóa theo quy cách hướng dẫn của nhà sản xuất.
  •  Người gửi đã được thông báo trước về chậm thời gian toàn trình của thư từ, hàng hóa và được sự đồng ý của khách hàng.
  •  Người gửi không khai báo trung thực về nội dung và tính chất của hàng hóa, bưu gửi.
  •  Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi thư, bưu gửi. Bưu gửi bị phát nhầm do lỗi của người gửi. Bưu gửi không chuyển được do lỗi người gửi hoặc người nhận từ chối nhận. Giá trị khai man, khai vượt quá giá trị thực tế của bưu gửi khai giá.
  •   Khiếu nại quá thời gian.
  •   Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc theo sự thỏa thuận của hai bên.
Đặt vé/hàng